Tin tức

Những Themes WooCommerce tốt nhất để tạo ra một cửa hàng trực tuyến tốt

Đăng lúc: 28-09-2017 - Đã xem: 1058

Những Themes WooCommerce tốt nhất để tạo ra một cửa hàng trực tuyến tốt

Bạn đang xem bài viết Những Themes WooCommerce tốt nhất để tạo ra một cửa hàng trực tuyến tốt. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web du lịch thiết kế web trọn gói

Với sự phát triển của internet hiện nay, việc tạo ra thêm một cửa hàng trực tuyến sẽ là một bước tiến lớn hướng bạn đến với cơ hộ mở rộng được thị, tiếp cận được nhiều khách hàng và đẩy doanh thu đi lên. Woocommerce là một plugin WordPress miễn phí tốt nhất hiện nay được sử dụng để để trợ thiết kế website thương mại trực tuyến. Nó là giải pháp lý tưởng cho các chủ doanh nghiệp nhỏ, những người muốn bán hàng trực tuyến một cách thanh lịch, cho dù họ đang bán sản phẩm vật lý hoặc kỹ thuật số, hoặc kết hợp cả hai. Bài viết này mình sẽ giới thiệu thêm về Woocommerce và những themes WooCommerce tốt nhất để tạo ra một cửa hàng trực tuyến tốt.

  • 1 Tại sao nên lựa chọn WooCommerce để thiết kế website thương mại điện tử
  • 2 Những themes WooCommerce tốt nhất để tạo ra một cửa hàng thương mại điện tử tốt 
  • 3 1. Flatsome – Theme WooCommerce bán chạy nhất
  • 4 2. Kallyaa – WooCommerce đa WordPress
  • 5 3. Shopkeeper- Theme Thương mại điện tử WP cho WooCommerce
  • 6 4. Porto –  WordPress WooCommerce phổ biến
  • 7 5. XStore – Phong cách cửa hàng WooCommerce 
  • 8 6. Electro – chủ đề cửa hàng điện tử WooCommerce
  • 9 7. Oxygen – Minimal WooCommerce WordPress Theme
  • 10 8. Basel – Responsive WP Theme Thương mại điện tử
  • 11 9. Atelier – Sáng tạo eCommerce Theme
  • 12 10 Aurum – Minimalist WP Shopping Theme
    • 12.1 Người viết đánh giá

Tại sao nên lựa chọn WooCommerce để thiết kế website thương mại điện tử

Như đã giới thiệu Woocommerce là một plugin miễn phí của WordPress, nó dễ dàng để cài đặt và sử dụng có nghĩa là bạn có thể có một cửa hàng đầy đủ chức năng và chạy trong vài phút.

WooCommerce tích hợp với bất kỳ chủ đề WordPress, dễ dàng trong việc cài đặt tính năng thanh toán, bạn có thể lựa chọn giữa PayPal, chuyển khoản ngân hàng trực tiếp, tiền mặt khi giao hàng, hoặc kiểm tra thanh toán. Ngoài bạn có thể thêm các phương thức thanh toán bổ sung với phần mở rộng WooCommerce khác nhau. Tích hợp WooCommerce với phần mềm kế toán phổ biến như QuickBooks, WooCommerce có thể xử lý tất cả những điều đó và nhiều hơn nữa.

Cuối cùng, vì WooCommerce là rất phổ biến, bạn có thể dễ dàng tìm thấy câu trả lời và hỗ trợ từ những người dùng khác hoặc các nhà phát triển chuyên về phát triển WooCommerce. Vì thế đó cũng là lí do vì sao bạn nên lựa chọn WooCommerce để tạo ra những website bán hàng thương mại điện tử.

Những themes WooCommerce tốt nhất để tạo ra một cửa hàng thương mại điện tử tốt 

Để giúp cho các bạn có cái nhìn toàn diện và nhiều tư liệu để tham khảo mình xin chia sẻ những themes WooCommerce phổ biến và được đánh giá tốt nhất cho cửa hàng thương mại điện tử mới

Flatsome là một chủ đề WooCommerce đáp ứng tuyệt đẹp với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng. Nó xây dựng trang dễ dàng để tạo bố trí độc đáo và thú vị cho cửa hàng của bạn. Các bảng điều khiển tùy chọn Theme là dễ sử dụng và bao gồm các tùy biến cho màu sắc, phông chữ, thêm logo của riêng, và một biểu tượng giỏ mua hàng. Các tính năng khác bao gồm tìm kiếm tức thời trực tiếp, tùy chỉnh các trang check-out, sidebars không giới hạn, và nhiều hơn nữa.

Flatsome

Kallyas là một chủ đề WooCommerce đáp ứng, xây dựng trang dễ sử dụng, cho phép bạn tạo ra bất kỳ loại bố trí, cũng như đi xa hơn một trang web thương mại điện tử đơn giản. Chủ đề này được tối ưu hóa để có tốc độ tải nhanh chóng, nhờ vào bộ nạp thông minh của nó mà tải các nguồn lực cần thiết với nhu cầu trang của bạn.

Các tính năng khác bao gồm các chương trình không giới hạn tùy chỉnh màu sắc , hỗ trợ cho Google Fonts, SEO tối ưu mã, hỗ trợ đa ngôn ngữ, 12 tùy chọn bố trí được xác định trước, hội nhập với MailChimp, và nhiều hơn nữa, cho phép bạn thực hiện một cửa hàng trực tuyến đầy đủ tính năng.

Kallyas

Shopkeeper có thiết kế rất sạch sẽ và thanh lịch với nhiều tính năng mạnh mẽ đằng sau hậu trường. Shopkeeper cho phép bạn chọn từ một số bố trí định sẵn để có được cửa hàng của bạn chạy càng nhanh càng tốt, cũng như cho phép bạn tạo bố trí tùy chỉnh của riêng bạn.  Các tính năng khác bao gồm tùy chọn không giới hạn tiêu đề, chủ đề màu tùy chỉnh và phông chữ, một cuộc cách mạng thanh trượt tuyệt đẹp được xây dựng để theo dõi hệ thống, thuế và vận chuyển các tùy chọn phức tạp.

ShopKeeper

Với 25 bố trí trang chủ độc đáo, các phiên bản ánh sáng và bóng tối, thiết kế đáp ứng, và một bảng quản trị mạnh mẽ cho phép bạn tùy biến gần như bất kỳ khía cạnh nào của chủ đề. Porto là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn cửa hàng của mình để nổi bật. Làm cho một cửa hàng trực tuyến một cách nhanh chóng với các tùy chọn như tiêu đề không giới hạn và phong cách, bố trí bên, dọc và ngang mega-menu, danh mục cửa hàng tùy biến, tích hợp nhanh chóng xem, và các tùy chọn zoom. Đây là những chỉ là đỉnh của tảng băng trôi với chủ đề WooCommerce phổ biến này.

Porto

Với tính năng thiết kế bao gồm các lựa chọn tiêu đề không giới hạn, khả năng lọc sản phẩm, thêm video vào sản phẩm, cũng như giới thiệu thương hiệu bạn đang bán với một widget tùy chỉnh. Xstore là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu muốn có một cửa hàng riêng trên trang cá nhân của bạn

XStore

Electro là một chủ đề mạnh mẽ và linh hoạt phù hợp cho một cửa hàng điện tử với thiết kế đáp ứng và tích hợp với một số phần mở rộng WooCommerce như YITH Sản phẩm yêu thích, YITH WooCompare, Revolution trượt, và xây dựng trang trực quan Composer.

Tính năng bao gồm tìm kiếm sống, một băng chuyền sản phẩm, giao dịch sản phẩm, thư mục lưu trữ, tính năng tùy biến mạnh mẽ như màu sắc không giới hạn và phông chữ, tùy chọn tiêu đề khác nhau, và một trình đơn mega. Nếu bạn có một cửa hàng trực tuyến để thực hiện, và bạn đang bán hàng tiện ích cắt cạnh hoặc thiết bị điện tử, thì bạn nên sử dụng chủ đề này.

Electro

Oxygen có thiết kế thanh lịch tối thiểu và cung cấp nhiều tùy chọn để tùy chỉnh giao diện của các chủ đề thông qua bảng điều khiển tùy chọn chủ đề. Bạn có thể lựa chọn giữa bốn loại tiêu đề, thay đổi phông chữ, tùy chỉnh các thiết lập cửa hàng và blog của bạn, và tạo bố cục trang độc đáo với Visual Composer. Bạn cũng có thể giới thiệu sản phẩm của bạn như một slideshow.Oxygen cũng được tối ưu hóa cho SEO và bao gồm tìm kiếm tùy chỉnh.

Oxygen

Basel là một chủ đề WooCommerce đáp ứng, kéo và thả trang, tùy biến rất dễ dàng. Hơn nữa, chủ đề WP này tích hợp với mạng Slider, plugin Sản phẩm yêu thích, Contact Form 7, MailChimp Bản tin cũng như cho bạn tùy chọn để tùy chỉnh màu sắc, font, trang sản phẩm, và nhiều hơn nữa.

Các tính năng bao gồm khả năng để sản phẩm tìm kiếm theo loại, một cái nhìn nhanh chóng nhìn, bốn hiệu ứng hover sản phẩm khác nhau, thanh trượt sản phẩm, bộ lọc cửa hàng khác nhau, và swatches thuộc tính.

Basel

Atelier là một chủ đề đa năng sáng tạo trong đó cung cấp hơn WooCommerce tích hợp một mình. Khởi đầu của thiết kế đáp ứng và tốc độ tải nhanh. Tính năng thiết kế Atelier bao gồm video hoặc sai nguồn gốc, tiêu đề phim hoạt hình, bố trí xe khác nhau và hình ảnh động, shortcodes built-in, các biểu tượng tùy chỉnh, và nhiều tùy chọn màu sắc. Atelier cũng đi kèm với một built-in Swift Trang Builder mà làm cho nó dễ dàng để tạo bố trí tùy chỉnh.

Atelier

Aurum là một chủ đề WooCommerce tối giản đáp ứng với một thiết kế hiện đại. Đó là một chủ đề đẹp, linh hoạt, và siêu nhanh với các tính năng bao gồm bốn bố trí demo, một trang chủ tùy chỉnh khu vực chuyển hướng người dùng đến các cửa hàng thích hợp dựa trên vị trí của họ, và một thiết kế tối ưu hóa cho các thiết bị cảm ứng.

Nó cũng hỗ trợ nhiều kiểu tiêu đề, hình ảnh và loại biểu ngữ, một trang FAQ, và bao gồm hỗ trợ cho Visual Composer và một số plugin cao cấp khác.

Aurum

Trên đây là những themes WooCommerce tốt nhất để tạo ra một cửa hàng thương mại điện tử tốt cho bạn. Đây sẽ là tài liệu tham khảo bổ ích cho bạn khi bắt đầu thiết kế web thương mại điện tử đấy.

  • Nên dùng WordPress hay Joomla để làm website bán hàng?
  • Những plugins WordPress hỗ trợ tăng tốc độ website WordPress cho bạn
  • WordPress là gì? WordPress mang lại lợi ích gì?
  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • Tuyệt vời
  • 100%

  • Tâm Đan
  • Reviewed by:
  • Published on: 25/07/2016
  • Last modified: 08/02/2017


Nguồn bài viết: Những Themes WooCommerce tốt nhất để tạo ra một cửa hàng trực tuyến tốt

Các bài viết khác