Tin tức

TRANG TRẠI MẠNH PHI ĐƯỢC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN VIETGAP

Đăng lúc: 22-05-2018 - Đã xem: 2392

Trang trại trồng cây ăn quả Mạnh Phi là nơi chuyên canh các sản phẩm: Bưởi da xanh, Cam, Chanh đã vinh dự nhận được giấy chứng nhận VietGAP số VietGAP-TT-13-12-74-0018 được cấp bởi Công ty cổ phần giám định cà phê và hàng hóa xuất nhập khẩu CAFECONTROL - một tổ chức được Bộ NN & PTNN Việt Nam ủy quyền cấp giấy chứng nhận.

Tọa lạc tại ấp 4, xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, hằng năm Trang trại Mạnh Phi ước tính sẽ cung cấp đến tay người tiêu dùng 180 tấn các loại: Bưởi da xanh, Cam sành, Cam Xoàn, Chanh với chất lượng vượt trội . Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn và có chất lượng tốt nhất, Trang Trại Mạnh Phi đã xây dựng quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của : “ Quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tôt (VietGAP)”. Mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường của Trang trại Mạnh Phi luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sau: chất lượng cao và đồng đều, đảm bảo phúc lợi xã hội và sức khỏe người tiêu dùng; bảo vệ mội trường và có thể truy nguyên nguồn gốc sản xuất một cách rõ ràng và minh bạch.

Mạnh Phi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất.     

Mọi nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ bộ phận bán hàng:    Điện thoại: 0933514412 - Ms.Hồng.     Email: hongvo@manhphi.com  

Các bài viết khác